Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

[GamePC] FiFa Online 3 Hack Lỗi Bug Ép Thẻ Cầu Thủ Thành Công 100%

Admin thấy trong Blog có nhiều bạn chơi Fifa Online 3 và gửi mail rất nhiều xin các bản Hack Cash, Hack Sò, Hack Ep nhưng mình không có mấy bản đó. Do nhiều bạn gửi Mail nên mình tìm lỗi bug thì thấy có lỗi ép cầu thủ. Tuy không hack cash cho các bạn được nhưng lại làm được bản Hack Ép luôn luôn thành công 100%. 
-Dưới đây là video Admin test thử cho các bạn

Do mình còn phải đi làm nên thời gian rất bận, không thể chỉ ngồi ở nhà Hack Game cho các bạn được vậy mong tất cả mọi người thông cảm cho mình nhé. Trên đây là lỗi Bug Trong FFO3 mà mình Hack ra được. Các bạn chỉ cần tải:
Bug-ECT-Fifa-Online3-Sever-VietejNam.rar

Bản Hack này Admin bán với giá 50.000vnđ nhé. Bạn nào có nhu cầu cần mua thì gọi cho ADMIN LewLew SDDT 0961011180 để nhận mã mở Hack Bug nhé. 
Các bạn không nên sử dụng phần mêm unlock winrar để phá pass nhé. dù phá được pass cũng không sử dụng được bản Hack này đâu vì khi phá pass sẽ bị fake ID sang sever khác. Mong các bạn hợp tác và không gian lận. Cảm ơn!


DOBA TV-Cộng Đồng Game Việt Chúc Các Bạn Chơi Game Vui Vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét