Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

[Game PC] Đi tìm đội hình FIFA Online 3 được yêu thích nhất 2016?

Lựa chọn của Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam Ngyyelling có phần cảm tính khá lớn, anh là fan MU nên khá nhiều cầu thủ từng chơi ở Old Trafford trong đội hình này. Vì vậy bài viết chống chỉ định cho những ai anti-MNSD nhé.

Tất nhiên là đội hình yêu thích không đồng nghĩa với đội hình tốt nhất. Nhưng đây vẫn là các ngôi sao rất chất lượng mà bạn cũng có thể cần để lắp ghép hoàn chỉnh đội bóng mình đang xây dựng.
Thủ môn
Thủ môn của Manchester United E. van der Sar 06U là lựa chọn khó bỏ qua dù bạn có phải fan MU hay không. Chiều cao siêu khủng gần 2 mét đủ để Van der Sar vươn người đến bất kì vị trí nào của khung gỗ. Kĩ năng ẩn TM ném bóng xa giúp triển khai phản công nhanh.
Hậu v
Nemanjac Vidic U10 là trung vệ tốt nhất trong game trừ các thẻ huyền thoại và World Best. Sức mạnh kinh khiếp và khả năng đánh nhau dữ dội lại được EA ưu ái cho khả năng đọc vị trí, di chuyển thông minh khiến Vidic như một vị thần ở hàng thủ.
Paolo Maldini 06U, trung vệ thuộc dạng huyền thoại của bóng đá thế giới cũng được Ngyyelling lựa chọn vào danh sách này. Cũng không có gì ngạc nhiên với Paolo thần thánh với đẳng cấp đủ ngăn chặn tất cả các chân sút giỏi nhất.

Vai trò hậu vệ phải gần như chẳng ai qua được Jose Bosingwa 08E cả về thể chất, thể hình, kĩ năng, kĩ thuật, hỗ trợ tấn công lẫn tốc độ. Trong khi ở cánh đối diện, nếu không chọn Roberto Carlos thì bạn vẫn phải công nhận anh ta quá bá đạo. Tốc độ, dứt điểm kinh hoàng, sút xa như đại pháo đã thành thương hiệu. Tất nhiên là Carlos vẫn có nhiều sơ hở, nhất là quá tham dâng cao tấn công và khả năng chống bóng bổng yếu kém.
Tiền vệ
Lựa chọn ở vị trí CDM là Patrick Vieira WC06, cái tên gần như đã là tốt nhất so với các đồng nghiệp khác đá tiền vệ phòng ngự. Một vài người chơi có cảm giác Vieira 06U toàn diện hơn, hay hơn phiên bản WC06. Tuy nhiên, khía cạnh phòng ngự thì mùa WC06 của Vieira là tốt nhất. Pogba EC16 là tiền vệ trung tâm hỗ trợ tấn công thuộc hàng khủng bố ở thời điểm này. Xông xáo, mạnh mẽ, rê dắt khá mượt và còn sở hữu 3 chỉ số ẩn ‘hot’ Xoạc bóng (AI), Tinh tế, Sút xa (AI), Paul Pogba không chỉ hút fan MU mà còn nhiều người chơi FIFA Online 3 khác.

Hỗ trợ tấn công có 2 tên tuổi: Ozil EC16 & Robben WC10, một chân chuyền thượng thặng và một siêu xe có khả năng bứt tốc đáng sợ. Robben là mũi nhọn nguy hiểm bậc nhất bên cánh với khả năng sút xa, bứt tốc, rê dắt, cứa long… đồng nghĩa anh có nhiều vũ khí để có thể ghi bàn và khiến đối thủ cực kì vất vả.
Tiền đạo

Hai họng pháo phía trên mang tên H. Crespo WC06 & C. Ronaldo EC16. Ronaldo quá toàn diện: tăng tốc như Robben, dứt điểm như Nistelrooy, rê dắt nhanh và thậm chí đánh đầu không thua gì những Klose, Drogba. Crespo cũng gần như thế mà có khi khả năng lủi, đánh nhau, cứng cỏi còn trội hơn cả Ronaldo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét