Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

[Game PC]Tool Hack Lol, Tool Hack Client Liên Minh Huyền Thoại- Bán Bản GoS Tool Hack Mới Nhất

Tool Hack Lol, Gos Tool Hack Lol, Tool Hack Liên Minh Huyền Thoại, Hack Lol, Hack Liên Minh Huyền Thoại
Xin Chào, Các Bạn Đang Theo Dõi Blog Hack, Check Bug Game Của Blog DOBATV. Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!!


Đã lâu rồi mình không bán bản GoS Tool Lol nữa vì một vài thành viên của Blog thông báo bị lỗi IP máy chủ và mình phải sữa lỗi liên tục rất nhiều và mất thời gian.
Hôm nay mình đưa ra bản Tool LOL mới là bản Tool Hacks Client do mình và anh Lê Nam credit ra. 
Dưới đây là video mình test thử Jinx qua bản ToolHacksClient:



Vậy đặc điểm của bản Tool Hack mới này là gì?

-Tự động né skill một cách chuẩn xác nhất dù là các chiêu định hướng nhanh, ở xa hoặc khuất tầm nhìn
-Có thể bật/tắt chế độ tự động xài skill định hướng một cách chuẩn xác 90%
-Hiển thị đường đi của chiêu thức đối phương tung ra dù khuất hay có tầm nhìn
-Hiển thị thời gian bùa lợi, tự động dùng skill nhanh, trừng phạt hoặc các đòn đánh thường để ăn các bùa lợi quan trọng như Baron Nashor và rồng khi nó gần chết
-Có chế độ bật tắt auto last hit lính bằng các đòn đánh thường
-Báo nguy hiểm nếu thấy người đi rừng hoặc các đường khác gank bạn
-Thông báo thời gian kẻ địch hồi các phép bổ trợ và untilmate


Bản Tool Hacks Client 6.2.1 là bản kế thừa của GoS Tool nên có rất nhiều ưu thế mới và dễ cài đặt hơn bản GoS Tool.

- Do nhu cầu leo rank nhiều nên mình viết ra bản Tool Hacks Client này và bán với giá 50.000vnđ một bản, để có mật khẩu mở Tool Hacks Client các bạn vui lòng gọi cho mình SDT 0961011180 để nhận mật khẩu nhé!

- Các bạn tải ToolHack Client tại đây: Tool-Hacks-Client-LOL.rar
Một vài hình ảnh sử dụng Tool Hacks Client 6.2.1 trong game
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đây là phần video hướng dẫn các bạn sử dụng Tool LOL:

Cùng Mình test thử Xerath sử dụng ToolHacksClient nhé:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

1 nhận xét: