Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

[Game Mobile]Batman - The Telltale Series-Người Dơi

Batman - The Telltale Series không còn mang tới các trường đoạn hành động kịch tính như các tựa game trước đây. Thay vào đó người chơi sẽ được thưởng thức một cuốn truyện tranh với khả năng tương tác thật sự. Nhưng sẽ không có chuyện bạn khoanh tay đứng nhìn xuyên suốt chiều dài game mà sẽ phải để tâm đến từng đoạn hội thoải nhằm đưa ra các câu trả lời thích hợp.
Fan hâm mộ từng thử qua những The Walking Dead, The Wolf Among Us hay Tales from the Borderlands đều biết sự lựa chọn nghiệt ngã ra sao trong các tựa game của Telltale. Mỗi tình huống, mỗi đoạn hội thoại sẽ cho bạn lựa chọn giữa bốn câu trả lời mang những phản ứng hoàn toàn khác nhau. Đó có thể là đồng tình, nghi ngờ, hay phản đối một cách gay gắt. Tuy nhiên chúng không chỉ đơn thuần là những câu trả lời mà sẽ còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết cục của cốt truyện trong tương lai.
Điểm đặc biệt của Batman: The Telltale Series còn nằm việc xoay tua giữa hai bộ mặt của nhân vật chính. Một bên là chúng tay thấy bóng ma bảo vệ Gotham với những thủ pháp lạnh lùng, một bên lại là chàng tỷ phú bị cuốn vào vòng xoáy chính trị và những cáo buộc hướng tới cha mẹ quá cố của mình. Sự khắc nghiệt của hai mặt cuộc sống, song hành với những quyết định vô cùng khó khăn, nhiều khi sẽ khiến người chơi gián tiếp cướp đi sinh mạng của ai đó.

Link DownLoad chỉ hỗ trợ hệ điều hành Adroid, mình sẽ cố gắng Edit sang IOS sớm: Adroid

DOBA TV-Cộng Đồng Game Việt Chúc Các Bạn Chơi Game Vui Vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét